THỦ THUẬT KHI ĐI DU LỊCH

I. TÌM TOUR DU LỊCH

1. Klook - SIM, Vé Tham Quan, Show, Tour, Vận Chuyển Trên 30 Quốc GiaKlook Việt Nam - Khám phá và đặt trước các hoạt động du lịch đặc sắc với giá độc quyền

- Klook đem đến cho bạn giải pháp thật đơn giản để khám phá các điểm tham quan và hoạt động du lịch
- Khám phá và đặt dịch vụ tại điểm đến với giá tốt nhất.
- Tiết kiệm từ 10%-50% so với mua vé trực tiếp
- Không lo hết chỗ, không xếp hàng mua vé, đưa đón tận nơi.


2. Vietravel - Đặt tour du lịch trọn gói tại Việt Nam và Khắp thế Giới

Được thành lập bởi một đội ngũ gồm những thành viên với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ lữ hành trong nước và quốc tế. Công ty Cổ phần Dịch vụ Lữ hành Thuận An – Ascend Travel giờ đây rất tự hào đã trở thành một cây cầu vững chắc để kết nối hàng triệu du khách Việt tới những miền đất đầy trải nghiệm khiến Quý khách có thể chạm tới cảm xúc thực sự thăng hoa trên mọi nẻo đường.

Toàn bộ đội ngũ nhân viên của Travel luôn hiểu rằng mỗi chuyến đi của Quý khách là sự kỳ vọng lớn lao của cả một năm kinh doanh hoạt động. Là sự chắt chiu từ những tháng ngày làm việc rất vất vả và căng thẳng, là sự mong đợi những giây phút vui vẻ đoàn tụ cùng gia đình. Do vậy chúng tôi luôn cam kết phải xây dựng các chương trình tour du lịch thực sự uy tín và chất lượng cao. Đến với Ascend Travel, Quý khách luôn nhận được những hành trình suôn sẻ, vui vẻ, thoải mái, thăng hoa và đặc biệt là với chi phí hợp lý nhất.


3. Divui.com - Đặt Vé - Tour - Show khắp Đông Nam Á

Cung cấp dịch vụ đặt chỗ cho các hoạt động du lịch tại các điểm đến phổ biến ở châu Á. Divui chọn lọc và hợp tác với hàng trăm đơn vị tổ chức uy tín nhằm tạo ra những trải nghiệm du lịch thú vị và độc đáo nhất cho khách hàng.
Hơn 300 hoạt động khắp Đông Nam Á từ những nhà cung cấp tốt nhất.
Tiết kiệm từ 10%-50% so với mua vé trực tiếp!
Không lo hết chỗ, không xếp hàng mua vé, đưa đón tận nơi.


II. ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN - NHÀ NGHỈ - HOMESTAY

1. Đặt phòng cùng VNTRIP - Xác nhận ngay, giảm tới 80%

VNTRIP.VN là Công ty thương mại điện tử được thành lập bởi các nhà đầu tư từ Việt Nam và Hồng Kông, với mục đích xây dựng và phát triển trang web về du lịch trực tuyến hàng đầu của Việt Nam, nhằm phục vụ nhu cầu đi lại, lưu trú và nghỉ dưỡng của khách hàng trên khắp đất nước.

Ở giai đoạn hiện tại, chức năng đặt phòng trực tuyến của VNTRIP.VN là lớn nhất Việt Nam với hơn 6000 khách sạn trên toàn quốc và gần 900,000 khách sạn trên khắp Thế giới . VNTRIP.VN cung cấp dịch vụ xe ô tô đưa đón khách hàng miễn phí từ sân bay về khách sạn, tạo ra một dịch vụ chăm sóc khách hàng độc nhất vô nhị tại Việt Nam.
Điểm nổi bật:
- Xác nhận đặt phòng ngay, tổng đài hỗ trợ miễn phí 24/7
- Cam kết giá tốt nhất (Nếu bạn tìm được ở đâu giá tốt hơn, VNTRIP.VN sẽ book giá tương đương giúp bạn)
- Xe đưa đón sân bay miễn phí


2. Booking

OOKIN.vn là sản phẩm của công ty du lịch NOVAON Travel – Thành viên của tập đoàn NOVAON, một trong những đơn vị tiên phong với bề dày 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Marketing Online
Hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ và đặt phòng khách sạn, cung cấp giải pháp giúp người tối ưu việc tìm kiếm khách vé máy bay hấp dẫn với mức chi phí phù hợp.
BOOKIN.vn hướng đến 5 điểm mạnh của mình, bao gồm:
Luôn giữ mức giá vé máy bay và giá phòng khách sạn thấp nhất.
Cung cấp công cụ tìm kiếm ưu việt, giúp người dùng tối ưu kết quả tìm khách sạn của mình.
Đơn giản hóa các thao tác đặt phòng trực tuyến, đồng thời hỗ trợ khách hàng nhanh chóng tứ thời.
Đơn giản hóa thủ tục thanh toán trực tuyến, đảm bảo an tòan và tiết kiệm.
Sử dụng dịch vụ thu tiền tận nơi khi có yêu cầu của khách hàng.

3. Agoda

Agoda là trang booking khách sạn lớn nhất trên thế giới với 1,391,079 khách sạn, hơn 15 triệu review. Agoda cam kết đem đến giá booking tốt nhất trên thị trường với việc thanh toán nhanh gọn và an toàn từ mọi quốc gia.

4. Luxstay


Luxstay là nền tảng chia sẻ và đặt Chỗ Nghỉ (Chỗ Ở) ra đời năm 2016. Luxstay kết nối nhu cầu thuê Chỗ Nghỉ bao gồm: biệt thự nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà riêng, chung cư… của Khách hàng đến các Chủ Nhà và ngược lại. Thông qua việc cho thuê Chỗ Nghỉ, Chủ Nhà có thể kiếm được một nguồn thu nhập cao và ổn định. Đối với Khách hàng thì đó là việc được trải nghiệm những không gian độc đáo, mới lạ, tiện nghi… với mức giá tốt nhất.

5. GOTADI

Gotadi.com là trang mạng tìm kiếm, đặt vé máy bay, khách sạn, và thanh toán hoàn toàn trực tuyến trên 900 hãng hàng không toàn cầu, với hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng các dịch vụ du lịch đa dạng.

Mục tiêu phát triển của Gotadi.com không chỉ là mạng du lịch toàn diện trực tuyến, mà sẽ trở thành một OTA (Online Travel Agent) Việt Nam tiêu chuẩn quốc tế. Bên cạnh việc hoàn thiện hệ thống One stop shop, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin trên nhiều trang mạng khác nhau, Gotadi.com đang không ngừng mở rộng các kênh đại lý.

Đến với Gotadi, Quý khách hàng sẽ có cơ hội đặt vé máy bay và khách sạn với chi phí rẻ nhất cũng như trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời từ đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình và chuyên nghiệp.

6. BestPrice - Đại lý đặt phòng khách sạn, vé máy bay, tour du lịch trực tuyến giá tốt nhất

BestPrice là một trong những công ty du lịch uy tín hàng đầu Việt Nam, cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay, tour du lịch cho khách trong nước và Quốc tế, được kết hợp thông minh và tối ưu cho phép khách hàng đặt những chuyến đi hoàn hảo với giá tốt nhất.

7. MYTOUR

Lựa chọn hơn 5000 khách sạn trên khắp Việt Nam với luôn có nhiều ưu đãi hấp dẫn giảm giá từ 5-50% và những chính sách đặc biệt đảm bảo quyền lợi khách hàng. Đội ngũ chăm sóc khách hàng dày dặn kinh nghiệm của Mytour nhất định sẽ làm bạn hài lòng trong những chuyến đi tới.

III. THUÊ XE

1.Vexere - Đặt Vé Xe Online

VeXeRe.com là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam, với hơn 550 hãng xe hợp tác bán vé với VeXeRe, phủ rộng hơn 2600 tuyến đường trong và ngoài nước giúp người dùng có thể tìm thông tin chuyến xe, hãng xe, và mua vé trực tuyến dễ dàng. Đồng thời, VeXeRe.com còn cung cấp những đánh giá của các hành khách đã đi những hãng xe này. Hành khách có thể dễ dàng lựa chọn trước chỗ ngồi yêu thích, thanh toán vé trực tuyến, tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi trên cả nước.

2. Mioto - Website- Thuê xe Tự Lái & Có tài xế

MIOTO là ứng dụng thuê xe (tự lái + có tài xế) mới mẻ và hiện đại, cung cấp giải pháp kết nối khách thuê với hàng ngàn chủ xe theo cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhằm mang lại cho bạn những trải nghiệm thực sự khác biệt so với các dịch vụ cho thuê xe truyền thống đang có trên thị trường.

3. Đi chung taxi - Taxi sân bay giá rẻ như xe bus

Đi Chung Taxi hiện nay đã cung cấp dịch vụ xe đưa đón tại hơn 20 sân bay và 40 tỉnh thành trên cả nước.
Dựa trên nền tảng công nghệ website và di động, Đi Chung Taxi phát triển một giải pháp đặt xe trực tuyến giúp kết nối khách hàng, các hãng taxi và xe hợp đồng trên toàn lãnh thổ Việt Nam với mục tiêu đem lại những trải nghiệm di chuyển thú vị, tiết kiệm mà không tác động đến môi trường.
Hành khách có thể sử dụng các công nghệ của Đi Chung Taxi để tìm kiếm, lựa chọn và đặt các loại xe từ 4 chỗ đến 45 chỗ với cả hai hình thức di chuyển đi riêng xe và đi chung xe.